Bổ sung chất dinh dưỡng ngăn ngừa rụng tóc

Hầu hết các phụ nữ đều lo lắng về tóc rụng, làm thế nào để duy trì vẻ đẹp của mái tóc đẹp, ngăn ngừa rụng tóc? Các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm có thể chăm sóc cho mái tóc của bạn khỏe mạnh trở lại. Cùng biquyetlamdep.net làm đẹp cho mái tóc của mình bạn nhé:

1, Bổ sung sắt
Tình trạng rụng tóc thường xảy ra khi cơ thể bị thiếu sắt, các loại thực phẩm giàu chất sắt là các loại đậu, đậu đen, trứng , cá chép, tôm, đậu phộng nấu chín, rau bina, củ cải , chuối , củ cải, khoai tây vv.


2, Bổ sung protein thực vật
Tóc cấu tạo chủ yếu từ protein, do đó, bổ sung nguồn thực phẩm giàu protein là bạn đang duy trì sức khỏe tốt cho tóc. Nếu không có đủ lượng protein cần thiết, cơ thể sẽ không làm việc hiệu quả để thay cho những sợi tóc đã rụng. Cá cung cấp nhiều protein (không chỉ tốt cho tóc mà tác dụng trên toàn cơ thể). Thịt gà, các sản phẩm đậu nành, pho mát ít béo, trứng, hạnh nhân, đậu và sữa chua, bạn cũng nên bổ sung đều đặn để có mái tóc đẹp.
3, Ăn nhiều rau và trái cây tươi

Rau xanh và trái cây không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp da cho chị em mà còn làm xanh tóc và chống rụng tóc. Bạn gái nên bổ sung nhiều hoa quả và trái cây vào khẩu phần ăn của mình.
4, Bổ sung i-ốt
Bổ sung i-ốt có thể tăng cường sự bài tiết của chức năng tuyến giáp, rất có lợi cho tóc. Có thể ăn tảo bẹ, rong biển, sò và các thực phẩm khác có chứa rất nhiều i-ốt.
5, Bổ sung vitamin E

Vitamin E có thể chống lại quá trình lão hóa tóc, thúc đẩy mọc tóc. Bạn có thể ăn rau diếp tươi, cải bắp, mè đen….rất tốt cho tóc giúp duy trì độ khỏe và chắc cho tóc.

Để lại bình luận

Please enter your comment!
Please enter your name here